แวดวงธุรกิจ » แสนสิริ เปิดตัว ดีคอนโด ริน มูลค่านับพันล้าน ตอกย้ำความสำเร็จ หลังปิดยอดขายเกลี้ยง 5 โครงการ

แสนสิริ เปิดตัว ดีคอนโด ริน มูลค่านับพันล้าน ตอกย้ำความสำเร็จ หลังปิดยอดขายเกลี้ยง 5 โครงการ

16 พฤศจิกายน 2018
1500   0

Social Share

แสนสิริตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์ “ดีคอนโด” ในจังหวัดเชียงใหม่ ปิดการขายไปแล้วถึง 5 โครงการ มูลค่ารวม 7,000 ล้านบาท ล่าสุดเปิดตัว “ดีคอนโด ริน” คอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ ดีคอนโด โครงการที่ 6 มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท ชูจุดขายโลเคชันติดเซ็นทรัล เฟสติวัล เพียง 10 นาที จากถนนนิมมานเหมินทร์และดินทางสู่สนามบินได้สะดวกสบาย โดเด่นด้วยดีไซน์ภายใต้แนวคิด “ผสานดีไซน์และการใช้ชีวิต” สไตล์โมเดิร์น ล้านนา เข้าถึงการพักผ่อนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางครบครัน เตรียมเปิดพรีเซลส์ 24 – 25 พฤศจิกายนนี้ ที่เซลล์ แกลลอรี ดีคอนโด ริน เชียงใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ “ดีคอนโด” ในจังหวัดเชียงใหม่มาต่อเนื่องรวม 5 โครงการ คิดเป็นมูลค่ารวม 7,000 ล้านบาท โดยในหลายโครงการยังสามารถปิดการขายได้ทันทีในวันพรีเซลล์ สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ จากการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ แนวคิดการออกแบบโครงการ นวัตกรรมในที่อยู่อาศัย ตลอดจนการบริการหลังการขาย

รวมถึงความมั่นใจการพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ ดีคอนโด ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทั้งในด้านศักยภาพทำเลที่ตั้งโครงการใมนแต่ละทำเล และฟังก์ชันการใช้งาทนที่พัฒนาขึ้นจากความต้องการของลูกค้า ในแนวคิดที่ทันสมัย สอดรับกับพฤติกรรมคนรุ่นใหม่ จตึงออกมาเป็นพื้นที่ส่วนกลาง ที่สร้างสรรค์จิตนาการ ได้แก่ Co-Working Space และ Co-Kitchen Space

นอกจากนี้จากศักยภาพการเติบโตของเมืองเชียงใหม่ที่มีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่องชจากโครงการเมกะโปรเจคต์ของภาครัฐในอนาคต อาทิ โครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูงกรุงเทพฯ – เชียงใหม่, โครงการขยายสนามบินเชียงใหม่แห่งที่ 2 รวมถึงโครงการรถไฟฟ้าในเชียงใหม่ บริษัทฯ จึงเปิดตัวโครงการ “ดีคอนโด ริน” คอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรซ์ จำนวน 411 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท โดยเตรียมเปิดการขายในวันที่ 24 – 25 พฤศจิกายนนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท

“ดีคอนโด ริน” มีความหมายถึง ทองที่ไหลรินที่ประกอบกับเส้นทางถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักที่เข้าถึงโครงการ สามารถเชื่อมต่อได้ถึงแยกรินคำ ที่เป็นย่านการค้าและท่องเที่ยวที่คึกคักที่สุดของเมืองเชียงใหม่ จึงเป็นชื่อที่เหมาะสมสำหรับโครงการดีคอนโดโปรเจ็คต์ใหม่ของแสนสิริ ที่มีความเป็นพรีเมียม ทั้งนี้ โครงการยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาทีจากถนนนิมมานเหมินทร์ และเดินทางสู่สนามบินได้สะดวกสบาย

โครงการให้ความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนเพียง 411 ยูนิต โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ลานนา ภายใต้คอนเซ็ปต์โครงการ “ผสานดีไซน์และการใช้ชีวิต” ที่รวมเอกลักษณ์ของเชียงใหม่ถ่ายทอดสู่การพัฒนาโครงการ ผ่านการออกแบบสถาปัตยกรรม รวมถึงพื้นที่ใช้สอยภายในโครงการให้มีกลิ่นอายของเชียงใหม่ในแบบลงตัวกับรายละเอียดที่ตอบโจทย์ชีวิตทันสมัย รวมทั้งยังเข้าถึงการพักผ่อนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางครบครัน

ภายใต้โครงการนี้ยังมีไฮไลท์ด้วย Co-Working Space พื้นที่สร้างสรรค์ทุกจินตนาการในการทำงาน และครั้งแรก!! กับดีคอนโดในจังหวัดเชียงใหม่ที่เปิดพื้นที่ Co-Kitchen Space ให้ลูกบ้านสนุกกับการประกอบอาหารและลิ้มรสชาติอาหารไปด้วยกัน รวมถึงทำกิจกรรมและพักผ่อนในพื้นที่ส่วนกลางร่วมกันอย่างเต็มที่

โครงการดีคอนโด ริน เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Fully Furnished ความสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ประกอบด้วยห้องพัก 3 ฟังก์ชัน ตั้งแต่ห้องสตูดิโอ พื้นที่ประมาณ 28 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ประมาณ 32 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ประมาณ 52 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนพื้นที่ 4 ไร่ ภายใมนโครงการยังประกอบด้วสย Private Walk Way ทางเดินส่วนตัวเฉพาะลูกบ้านดีคอนโดในทำเลนี้ อาทิ ดีคอนโด ซายน์, ดีคอนโด นิม และดีคอนโด พิงค์ ที่เชื่อมสู่เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ได้อย่างง่ายดาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีกล้อง CCTV ประตูแบบ Digital Door Lock และลิฟต์แบบล็อคชั้น เพื่อเพิ่มความปลอดภัย และเป็นส่วนตัวมากขึ้น

รวมถึงความสะดวกสะบายแก่ลูกบ้านแสนสิริด้วย Home Service Application ช่องทางพิเศษเพื่อให้ลูกบ้านและนิติบุคคลของแต่ละโครงการได้ใช้งานบริการต่างๆ ผ่านระบบออนไลน์อย่างง่ายดาย เพิ่มความสะดวกสบายสูงสุดแก่ลูกบ้าน

“ความต้องการคอนโดมิเนียมในจังหวัดเชียงใหม่ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากการปิดการขายดีคอนโดทั้ง 5 โครงการที่ผ่านมา ที่ปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว จากความสำเร็จดังกล่าว ผสานกับจุดเด่นของดีคอนโดริน จึงเชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าชาวจีนที่ชื่นชอบจังหวัดเชียงใหม่” นายสมเกียรติ กล่าวทิ้งท้าย