ท่องเที่ยว » นักธุรกิจสาวทุ่มงบกว่า 30 ล้าน สร้างร้านกาแฟกลางสวนญี่ปุ่น หวังเป็นแลนด์มาร์กสถานที่ท่องเที่ยวของเชียงใหม่

นักธุรกิจสาวทุ่มงบกว่า 30 ล้าน สร้างร้านกาแฟกลางสวนญี่ปุ่น หวังเป็นแลนด์มาร์กสถานที่ท่องเที่ยวของเชียงใหม่

28 พฤศจิกายน 2018
1858   0

Social Share

ที่บริเวณท้องที่ตำบลชมภู อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ได้มีร้านกาแฟแนวความคิดสุดเจ๋ง โดยได้มีการตกแต่งบรรยากาศเลียนแบบให้คล้ายกับประเทศญี่ปุ่น ทำให้เป็นที่สนใจของประชาชนและนักท่องเที่ยว สิ่งไหนเดินทางกันมาเพื่อสัมผัสบรรยากาศ และถ้ายรูปเป็นที่ระลึกกันเป็นจำนวนมาก จนทำให้สารที่ดังกล่าวกลายเป็นแลนด์มาร์กสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ ทางผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปสำรวจ

โดยพบว่าร้านดังกล่าวคือร้านเนโกะเอม่อนคาเฟ่ เชียงใหม่ ตั้งอยู่ที่บริเวณ บ้านเลขที่ 107/3 หมู่ที่ 2 ตำบลชมพู อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมีนางนฤณี กล้าหาญ อายุ 53 ปี เป็นเจ้าของร้าน โดยบรรยากาศภายในร้านได้มีการประดับตกแต่งให้คล้ายกับเมืองในประเทศญี่ปุ่น โดยได้มีการจัดสวนไผ่บริเวณด้านหน้าของร้าน ทั้งนี้ตัวร้านยังได้มีการแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 โซนคือ แบบ กลางแจ้ง ท่ามกลางสวน ที่จัดเรียงโต๊ะเก้าอี้ให้เลือกทั้งแบบโต๊ะเก้าอี้ไม้ ไปจนถึงสไตล์การนั่งเบาะแบบญี่ปุ่น

หรือถ้าใครชอบห้องแอร์ ก็มีไว้ให้เลือกใช้บริการ นอกจากนี้ที่บริเวณด้านหลังของร้านยังได้มีการตกแต่งเป็นสวนสไตล์ญี่ปุ่น เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก สำหรับเมนูอาหารมีทั้งแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม และฟิวชั่น รวมไปถึงเครื่องดื่มหลากหลายเมนูคอยต้อนรับลูกค้าท่ามกลางบรรยากาศกลิ่นไอของความเป็นญี่ปุ่นชวนประทับใจ

คงค้างเพียงสวนสไตล์คามิโคจิ ซึ่งเป็นป่าในเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น ซึ่งคาดว่าต้องใช้เวลาประมาณ 1 เดือน จึงจะแล้วเสร็จสมบูรณ์ พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงสิ้นปีนี้ ทั้งนี้หากผู้ใดสนใจสามารถเดินทางมายังร้านดังกล่าวได้ โดยจะเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. และจะหยุดในช่วงวันพุธ สนใจสามารถสำรองจองโต๊ะหรือติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 098-585 2866

hdrpl