ข่าวเด่น » น้องปลายฟ้า สาวงาม มช. คว้ามงกุฎนางสาวเชียงใหม่ 2562 พร้อมรางวัลอีกสองตำแหน่งไปครองได้สำเร็จ

น้องปลายฟ้า สาวงาม มช. คว้ามงกุฎนางสาวเชียงใหม่ 2562 พร้อมรางวัลอีกสองตำแหน่งไปครองได้สำเร็จ

6 มกราคม 2019
1400   0

Social Share

 

ที่เวทีประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2562 ที่งานฤดูหนาวและสินค้าโอทอป ของดีเมืองเชียงใหม่ หลังศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ โดยการประกวดนางสาวเชียงใหม่ ถือเป็นวัฒนธรรมของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมีการประกวดมาแล้วกว่า 80 ปี และถือเป็นเวทีการประกวดสาวงามเวทีหนึ่ง ที่ได้ส่งผลให้สาวงามมากมายได้พบกับประสบการณ์ชีวิตที่ดีขึ้น โดยแนวคิดของ การจัดการประกวด เพื่อคัดเลือกผู้ที่มีความงาม มาทำหน้าที่ สร้างสายสัมพันธ์ทางอารยธรรมและการท่องเที่ยว ของเชียงใหม่

ประกอบกับการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์และการส่งเสริมวัฒนธรรมอันดีงามของจังหวัดเชียงใหม่ให้แก่ชาวไทยทั้งประเทศได้ประจักษ์ “เอื้องงาม นพบุรี ศรีนครพิงค์เชียงใหม่” ซึ่งผู้ได้ครองตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่จะได้รับรางวัลเงินสด 100,000 บาท มงกุฏ สายสะพาย และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

 

ผลการประกวด หมายเลข 29 นางสาวนฤมล สิทธิวัง หรือน้องปลายฟ้า อายุ 24 ปี ศึกษาอยู่คณะบริหารธุรกิจ-การตลาด มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คว้ามงกุฎนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2562 ไปครองได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังได้ตำแหน่งขวัญใจสื่อมวลชน และขวัญใจเลิฟปริ้นเซสเฮ้าส์ ไปครองร่วมอีกสองตำแหน่ง สำหรับรองชนะเลิศอันดับ 1 หมายเลข 26 นางสาวกัญจน์รัตน์ ตันติฤทธิพร อายุ 23 ปี และยังได้ตำแหน่งขวัญใจมหาชนด้วย รองชนะเลิศอันดับ 2 หมายเลข 25 นางสาวภัสสร บุษดี อายุ 22 ปี

รองชนะเลิศอันดับ 3 หมายเลข 13 นางสาวธัญญา เทพวงศ์ อายุ 25 ปี และได้รับรางวัล Miss Smile By เมืองไทยประกันชีวิต ไปครองอีก 1 ตำแหน่ง และรองชนะเลิศอันดับ 4 หมายเลข 14 นางสาวภัทราวดี จันทร์แจ้ง อายุ 22 ปี นอกจากนี้ยังมีผู้ที่ได้รับรางวัลพิเศษ อีก 2 หมายเลขคือ หมายเลข 9 นางสาวปัทมาวดี พุทธิมา ได้รับรางวัลพิเศษ Miss Central Festival Chiangmai และหมายเลข 7 นางสาวมนัสชนก มุ่งหมาย ได้รับรางวัลพิเศษ Miss People’s Choice 2019 ซึ่งเป็นผู้ที่ได้รับการกดไลค์ การกดโหวตมากที่สุด