ข่าวเด่น » วันเด็กปีนี้…เด็กเที่ยวฟรี!!! ที่สวนสัตว์เชียงใหม่

วันเด็กปีนี้…เด็กเที่ยวฟรี!!! ที่สวนสัตว์เชียงใหม่

11 มกราคม 2019
971   0

Social Share

สวนสัตว์เชียงใหม่ เชิญชวนน้องๆ หนูๆ และผู้ปกครอง เข้าร่วมสนุกในงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 12-13 มกราคม 2562 “เด็ก เยาวชน จิตอาสา ร่วมพัฒนาชาติ” ณ สวนสัตว์เชียงใหม่

นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ กล่าวว่า วันเด็กปีนี้ สวนสัตว์เชียงใหม่ ได้จัดเตรียมกิจกรรม ของขวัญ ของรางวัล สำหรับเด็กๆ ไว้มากมายหลากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ณ เวทีใหญ่ด้านหน้าลานการแสดงความสามารถของสัตว์ เพลิดเพลินกับกิจกรรมและการร่วมสนุกเกมส์ต่างๆ แจกของรางวัลให้กับเด็กๆ พร้อมลุ้นรับของรางวัลใหญ่ภายในงาน และพลาดไม่ได้กับ

ความตื่นตาตื่นใจของขบวนมาสคอตพาเหรด กว่า 40 ตัว หลากหลายชนิดได้อย่างสนุกสนาน ทั้งยังสามารถเข้าไปสัมผัสได้อย่างใกล้ชิดกับมาสคอตทุกตัว ในเวลา 13.00 น. เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ นี้เท่านั้นสัปดาห์สุดท้าย นักเซลฟี่ต้องไม่พลาด กับ“หุ่นฟางหมีแพนด้ายักษ์” ที่ได้รับมอบจากจังหวัดเชียงใหม่ นำมาตั้งให้ทุกท่านได้ชื่นชมกับความอลังการของหุ่นฟางนี้ได้ ณ ลานด้านหน้าส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า และในส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า ยังได้มีการจัดธีมวันเด็ก “หลินฮุ่ยนั่งรถไฟ ตามช่วงช่วงไป ขึ้นเครื่องบิน” ชมกันได้ภายในส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า ไม่เพียงเท่านี้ ทางองค์การสวนสัตว์ ได้เล็งเห็นความสำคัญของเด็กและเยาวชน

โดยให้เด็กที่มีความสูงไม่เกิน 135 เซนติเมตร เข้าสวนสัตว์ได้ฟรี ทุกสวนสัตว์ภายใต้การกำกับดูแลขององค์การสวนสัตว์ และมีอีกหนึ่งโครงการ คือ “เมืองไทย ใครๆ ก็เที่ยวได้” สำหรับประชาชนทั่วไปที่ ถือบัตรประชารัฐ เดินเข้าสวนสัตว์เชียงใหม่ ฟรี!!! เพียงนำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ พร้อมบัตรประชาชน มาแสดงแก่เจ้าหน้าที่หน้าประตูสวนสัตว์ ก็สามารถเข้าชมสวนสัตว์ได้ฟรี โดยไม่หักเงินจากบัตรสวัสดิการแห่งรัฐแต่อย่างใด (สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเท่านั้น) พลาดไม่ได้แล้ว 12-13 มกราคม 2562 นี้ เที่ยวสวนสัตว์ฟรี!!! กันนะคะ (ฟรี!!! ตามเงื่อนไข)