ท่องเที่ยว » การท่องเที่ยวมาเลเซียบุกภาคเหนือ โปรโมทแหล่งเที่ยวฮิต

การท่องเที่ยวมาเลเซียบุกภาคเหนือ โปรโมทแหล่งเที่ยวฮิต

1 ธันวาคม 2017
1099   0

Social Share

การท่องเที่ยวมาเลเซีย ยกพลบุกภาคเหนือ โปรโมทแหล่งเที่ยวฮิต ตั้งเป้านักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางไปมาเลเซียมากถึง 1.8 ล้านคน

ที่โรงแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่ ได้มีการจัดเปิดตัวโครงการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวมาเลเซีย โดยมี นายอับดุล ฮาริส ฮาดิ ผู้อำนวยการการ ท่องเที่ยวมาเลเซีย สำนักงานกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในการในการกล่าวเปิดงาน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติจากบริษัทนำเที่ยวต่างๆ และสื่อมวลชนเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือของ สำนักงานการท่องเที่ยวมาเลเซีย และ สายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ จัดขึ้นเพื่อชักชวนให้คนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ได้รู้จักกับเส้นทางการท่องเที่ยวภายในประเทศมาเลเซีย เพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวทั้งขาชิล และขาลุย โดยได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจ เพื่อเป็นการดึงดูดความสนใจจากนักท่องเที่ยว ในการมุ่งหวังในการขยายการตลาดนักท่องเที่ยวให้ได้รับทราบข้อมูลการเดินทางท่องเที่ยวสู่ประเทศมาเลเซีย

ถือเป็นการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ทางการทูตเนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี ระหว่างไทยและมาเลเซีย

นอกจากนี้ทางด้านสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ ยังได้มีการปรับตารางเวลาการบิน เพื่อให้ตอบสนองให้กับผู้โดยสาร สามารถมีทางเลือกในช่วงเวลาของการเดินทาง ให้เหมาะกับกับความต้องการและเดินทางสะดวกมากขึ้น

นอกจากนี้ทางสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ ยังได้มีการมอบรางวัลสุดพิเศษเป็นบัตรโดยสารจาก สายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารวม 80,200 บาท เพื่อมอบให้ผู้โชคดี สามารถใช้สิทธิในการเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศมาเลเซีย ภายใต้เงื่อนไขที่ระบุโดยสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ได้กำหนดไว้