การเมือง-การปกครอง » บุญเลิศ บูรณุปกรณ์ มั่นใจได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนชาวเชียงใหม่ ในการลงสู้ศึกชิงเก้าอี้นายก อบจ.เชียงใหม่

บุญเลิศ บูรณุปกรณ์ มั่นใจได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนชาวเชียงใหม่ ในการลงสู้ศึกชิงเก้าอี้นายก อบจ.เชียงใหม่

10 กันยายน 2019
2304   0

Social Share

 

นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า สำหรับการการเลือกตั้งท้องถิ่นสนามชิงชัย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ หรือ อบจ.เชียงใหม่ ที่กำลังจะมีขึ้นเร็วๆ นี้ ตนยังจะขอยืนยันว่าตัวเองลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่อีกครั้ง ในนามกลุ่มเชียงใหม่คุณธรรม ที่ตัวเองตั้งขึ้นมานานกว่า20ปีแล้ว ทั้งนี้ยืนยันว่าตัวเองจะไม่ลงสมัครโดยสังกัดพรรคการเมืองใดๆ เพราะต้องการเป็นอิสระในการทำงานพัฒนาท้องถิ่น โดยไม่ต้องถูกครอบงำจากพรรคการเมือง การเมืองท้องถิ่นก็ต้องบริหารโดยคนท้องถิ่นและไม่อิงการพรรคการเมืองระดับชาติ ซึ่งจะมีความคล่องตัวในการรับใช้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

ส่วนการที่พรรคการเมืองมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรค และประกาศว่าได้รับการสนับสนุนฐานเสียงจาก ส.ส.จังหวัดเชียงใหม่ทั้ง 9 เขต โดยส่วนตัวไม่ได้รู้สึกกังวลใจใดๆ เพราะจากการลงพื้นที่ทำงานอย่างต่อเนื่องและพบปะพูดคุยกับชาวบ้านอย่างใกล้ชิด พบว่าเสียงตอบรับของตัวเองนั้นยังอยู่ในระดับที่เป็นน่าพอใจ อีกทั้งผลงานที่ผ่านมาสามารถตอบโจทย์ เติมเต็ม และพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของชาวบ้านในทุกพื้นที่ให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้ชาวบ้านได้เห็นแล้วและต่างมีความเชื่อมั่นถึงการทำงานการเมืองท้องถิ่นที่ทำเพื่อท้องถิ่นอย่างแท้จริง

ส่วนในเรื่องทีมงานบริหาร และ ส.อบจ.นั้น ขณะนี้มีการจัดทีมงานบริหารไว้พร้อมแล้ว โดยรับประกันว่าล้วนเป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ โดยแนวนโยบายจะมุ่งเน้นการสานต่องานที่ดำเนินการไว้และต่อยอดพัฒนาเพิ่มเติมเพื่อประโยชน์ของจังหวัดเชียงใหม่และการทำให้คนเชียงใหม่อยู่ดีกินดีมีคุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งด้านการศึกษา,การท่องเที่ยว,การพัฒนาแหล่งน้ำ,การพัฒนาระบบสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐาน หรือการผลักดันเชียงใหม่สู่การเป็นเมืองมรดกโลก เป็นต้น อีกทั้งพร้อมรับฟังความเห็นและความต้องการของคนเชียงใหม่ เพื่อนำไปวางแผนทำงานด้วย ตนมั่นใจว่าจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนชาวเชียงใหม่อีกครั้งอย่างแน่นอน นายบุญเลิศ ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.เชียงใหม่ กล่าวอย่างมั่นใจ