เศรษฐกิจ » เปิดงาน Money Expo Chiangmai 2019 มหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 14 กระตุ้นเศรษฐกิจการลงทุน

เปิดงาน Money Expo Chiangmai 2019 มหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 14 กระตุ้นเศรษฐกิจการลงทุน

8 พฤศจิกายน 2019
1803   0

Social Share

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 8 พ.ย. 62 ดร.อุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานเปิดงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 14 Money Expo Chiangmai 2019 ภายใต้แนวคิด Digital Orchestra ซึ่งวารสารการเงินการธนาคารจัดขึ้น โดย นายวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมให้การต้อนรับ ที่เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ภายในงานมีธนาคาร สถาบันการเงิน องค์กรภาครัฐและเอกชน รวม 38 แห่ง มาให้บริการอย่างครบวงจร ซึ่งลูกค้า ประชาชน และผู้ประกอบการเอสเอ็มอี สามารถตัดสินใจใช้บริการได้ทันที ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต สินเชื่อเอสเอ็มอี สินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ สินเชื่อเพื่อการส่งออก สินเชื่อเพื่อการนำเข้า เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ พร้อมทั้งธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานยังได้เตรียมโปรโมชั่นพร้อมเงื่อนไขที่ดีที่สุด ทั้งอัตราดอกเบี้ยต่ำที่สุดและผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุด

ด้านบริการทางการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์ แห่งประเทศไทย ได้ร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน นำเสนอทางเลือกลงทุนหลากหลายช่องทาง ทั้งหุ้น อนุพันธ์ ทองคำ/โกลด์ฟิวเจอร์ส กองทุนรวม ด้วยแนวคิด “สร้างโอกาสทำกำไร สู่เป้าหมายเงินล้าน” ให้กับประชาชนนักลงทุนชาวเชียงใหม่ พร้อมมีทีมที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญมาให้คำแนะนำกลยุทธ์ในการลงทุนที่เหมาะสม และยังมีการสัมมนาจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน ซึ่งวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เวลา 13.00-16.00 น. สัมมนาหัวข้อ “เลือกช้อนหุ้นดี เล็งทำกำไรท้ายปี” วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 13.00-16.00 น.สัมมนาหัวข้อ “DIY เกษียณแบบเศรษฐี แค่บริหารเงินให้เป็น” และยังมีความบันทิงจากศิลปินดารา ที่จะมาร่วมสนุกและเปิดการแสดงมินิคอนเสิร์ตให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด

ขอบคุณภาพจาก ประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่