ข่าวเด่น » นักธุรกิจดัง “เอก วุฒิศักดิ์คลินิก” เผยเสียใจที่เห็นบริษัทล้มละลายขอฟื้นฟูกิจการต่อศาล

นักธุรกิจดัง “เอก วุฒิศักดิ์คลินิก” เผยเสียใจที่เห็นบริษัทล้มละลายขอฟื้นฟูกิจการต่อศาล

14 กรกฎาคม 2020
1033   0

Social Share

นักธุรกิจดัง “เอก วุฒิศักดิ์คลินิก” เผยเสียใจที่เห็นบริษัทล้มละลายขอฟื้นฟูกิจการต่อศาล แจงปัจจุบันไม่ได้บริหารนานแล้วเหลือหุ้นแค่ 17 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ขอบคุณแฟนคลับเป็นห่วงตนไม่ได้ล้มละลาย มีธุรกิจ โรงแรม อาหารเสริม เครื่องมือแพทย์ สงสารและเป็นกำลังใจให้ทุกคน

นายณกรณ์ กรณ์หิรัญ 1 ใน 3 ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท “วุฒิศักดิ์คลินิก” ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า มีคนโทรศัพท์หาตนเยอะมาก ถามว่า คุณเอก กำลังล้มละลายเหรอ เป็นเจ้าของหรือเปล่า ก็ขอบอกว่า ตนนั้นยังมีหุ้นอยู่ในคลินิกวุฒิศักดิ์ นิดหน่อย เมื่อก่อนหน้านั้นมีกลุ่มทุนหนึ่ง เข้าไปถือหุ้นใหญ่ และเข้าไปบริหาร และครั้งนั้นก็เอาเรากลับไปบริหารด้วย ก็ดีขึ้นมานิดหนึ่ง ในบริษัท ก็มีหุ้นส่วนใหญ่ หุ้นส่วนเล็ก และก็ให้ตนออก และทำการบริหารเอง ตนก็ออก จากการเป็นผู้บริหาร เสียใจและตกใจมากในตอนนั้น ตนนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการบริหารวุฒิศักดิ์คลินิกแต่อย่างใด เป็นเพียงผู้ถือหุ้นเล็กๆ ในปัจจุบัน ตนไม่ได้ล้มละลาย อาจจะเข้าไปซื้อหุ้นเล็กน้อยไว้ก็อยู่หลายร้อยล้านอยู่ ก็ถือว่าเราได้ทำธุรกิจอย่างหนึ่งอยู่เหมือนกัน

นายณกรณ์ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ที่หลายคนตกใจและสนใจ เพราะคิดว่า วุฒิศักดิ์คลินิกตนเป็นเจ้าของ ทั้งที่ตนไม่ได้เกี่ยวข้องและไม่ได้บริหารมานานหลายปีแล้ว แค่เคยเป็น 1 ในผู้ร่วมก่อตั้ง หลังจากที่ขายหุ้นวุฒิศักดิ์ ส่วนใหญ่ออกไปคงเหลือหุ้นเพียง 17 % เท่านั้น ปัจจุบันนี้ตนได้แยกออกมาทำธุรกิจส่วนตัว ซึ่งมีธุรกิจโรงแรม ชาลา นับเบอร์ 6 ตรงข้ามวัดเจดีย์หลวง จังหวัดเชียงใหม่ , ธุรกิจขายเครื่องมือแพทย์ , ธุรกิจอาหารเสริมสุขภาพ และธุรกิจผลิตหน้ากากอนามัย ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างดี

อย่างไรก็ต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้กำลังใจ คิดดีกับเราตลอด เราก็มีธุรกิจอื่นอีกมากมาย “ก็รู้สึกเสียใจเหมือนกันที่มีข่าวเรื่อง วุฒิศักดิ์คลินิก ล้มละลาย เพราะเรานั้นเป็นผู้ก่อตั้งครั้งแรก ทำเติบโตได้มาตั้งนาน และสงสารน้องๆ ที่อยู่ที่วุฒิศักดิ์ ก็ขึ้นอยู่กับผู้บริหารของคนมากกว่า นายณกรณ์ กล่าวในที่สุด