การเมือง-การปกครอง » โหร คสช.เชื่อทุกอย่างเป็นไปตามโรดแมป ชี้ บิ๊กตู่ นายกประยุทธ์ ดวงยังไม่หมดภาระกิจ

โหร คสช.เชื่อทุกอย่างเป็นไปตามโรดแมป ชี้ บิ๊กตู่ นายกประยุทธ์ ดวงยังไม่หมดภาระกิจ

11 ธันวาคม 2017
1135   0

Social Share

อาจารย์วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ หรือที่รู้จักกันในนาม โหรคสช. เจ้าสำนักสุขิโต เปิดเผยถึงภาพนิมิตรจากหลวงปู่เกวลัญ หลังจากที่รัฐบาลมีการปรับเปลี่ยนคณะรัฐมนตรี ว่าหลังรัฐบาลปรับเปลี่ยนตำแหน่งรัฐมนตรี ทุกคนที่เข้ามาทำหน้าที่ก็ต้องแสดงความสามารถ ช่วยเหลือแก้ไขปัญหาของประเทศหลายๆด้านที่หมักหมกมานาน ซึ่งจากนี้ทุกอย่างจะค่อยๆ ดีๆ ขึ้นตามลำดับ

แต่ก็ถือเป็นงานที่หนักของรัฐบาลชุดนี้ แต่ก็จะมีอุปสรรคบ้างทั้งเรื่องของคน เรื่องของงาน และเรื่องของภัยธรรมชาติ ตนมั่นใจว่าทุกคนที่ได้รับตำแหน่งที่เข้ามาทำงานจะทำให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีไม่น่ามีปัญหาอะไร

เพราะนี่ก็ใกล้ถึงเวลาตามโรดแมปของ คสช.ที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคณะ คสช.และนายกรัฐมนตรีมีการวางไว้ ทุกอย่างจะสำเร็จตามโรดแมป ที่มีการวางเอาไว้แน่นอน เพียงแต่อาจจะต้องดูว่าบ้านเมืองเราพร้อมแค่ไหน

หากทุกอย่างพร้อม การเลือกตั้งจะต้องเกิดขึ้นแน่นอน แต่เวลาการทำงานของนายกประยุทธ์ จะยังไม่หมด ท่านจะต้องทำงานอีกนานอย่างต่ำก็1- 2 สมัยเพราะดวงท่านมาแบบนี้ อาจจะเหมือนพล.อ.เปรม ที่ต้องทำงานต่อไปเรื่อยๆสักระยะเพื่อชาติบ้านเมือง จากนี้ทุกอย่างจะปรากฎผลขึ้น หลายอย่างจะเข้ารูปเข้ารอย โหร คสช.กล่าวในที่สุด