แวดวงธุรกิจ » ธุรกิจประกันภัยในปี 2561 มีแนวโน้มสดใส บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด เปิดตัวศูนย์บริการด้านประกันภัยแบบครบวงจร สาขาเชียงใหม่อย่างเป็นทางการ

ธุรกิจประกันภัยในปี 2561 มีแนวโน้มสดใส บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด เปิดตัวศูนย์บริการด้านประกันภัยแบบครบวงจร สาขาเชียงใหม่อย่างเป็นทางการ

20 กุมภาพันธ์ 2018
2155   0

Social Share

บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด เปิดตัวศรีกรุงโบรคเกอร์ สาขาเชียงใหม่ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณอาคารเลขที่ 340 หมู่ 1 ถนนวงแหวนรอบ 2 (สมโภช 700 ปี) อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรองรับการขยายธุรกิจประกันวินาศภัยให้ครอบคลุมลูกค้าที่มีอยู่ทั่วประเทศ กว่า 7 แสนราย ทั้งนี้สำหรับสาขาเชียงใหม่แห่งนี้ เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุด ในบรรดาสาขาทั้งหมดของศรีกรุง โบรคเกอร์ โดยใช้เงินลงทุนทั้งหมด กว่า 50 ล้านบาท เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ทำให้การซื้อประกันเป็นไปด้วยความฉับไว สะดวกสบายยิ่งขึ้น

นายพงษ์ธวัทน์ ก้าวสัมพันธ์ กรรมการบริหารส่วนปฏิบัติการ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ธุรกิจประกันภัยในปี 2561 มีแนวโน้มสดใส หลังจากที่ในช่วงปี 2559-2560 ที่ภาวะเศรษฐกิจอยู่ในช่วงชะลอตัว โดยแนวโน้มการเติบโตน่าจะกลับสู่ทิศทางที่ดีขึ้น ซึ่งนายกสมาคมประกันวินาศภัย ได้กล่าวว่าในปี 2560 มียอดการเติบโตราว 4% จากปี 2559 ส่วนในปี 2561 มองภาพบวกจากองค์ประกอบหลายๆอย่าง คาดการณ์ว่าการเติบโตของธุรกิจประกันภัยจะสูงถึง 10% จากยอดขายรถใหม่ที่แนวโน้มดีมาตั้งแต่ช่วงกลางปี 2560 และแนวโน้มธุรกิจประกันสุขภาพที่ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากทางภาครัฐให้สิทธิลดหย่อนภาษีเริ่มต้นในปี 2560

สำหรับศรีกรุงโบรคเกอร์ สาขาเชียงใหม่เดิม จัดตั้งขึ้นในปี 2555 หรือเมื่อ 6 ปีที่แล้ว เดิมสำนักงานอยู่ที่ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เป็นอาคารพาณิชย์ขนาด 1 คูหามีพนักงานทำงานอยู่ราว 10 คน โดยธุรกิจเติบโตขึ้นตามลำดับ จึงทำให้ต้องมีการสถานที่เพื่อที่จะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ จึงได้ทำการหาที่ตั้งทำเล โดยทดลองในพื้นที่ต่างจังหวัด เพื่อจะสามารถพิสูจน์ โมเดลทางธุรกิจและ สามารถต่อยอดสู่การพัฒนาสาขา ทุกสาขาในอนาคตได้ โดยได้พื้นที่ขนาด 1 ไร่ ในเขตอำเภอสารภีติดริมถนน สมโภชน์ 700 ปี เชียงใหม่ ซึ่งเป็นถนนขนาด 6 เลน เป็นถนนเศรษฐกิจเส้นใหม่ ของจังหวัดเชียงใหม่

หลังจากได้พื้นที่ก็ได้ว่าจ้าง บริษัท monotello ที่มีชื่อเสียงการทำงาน และประสบการณ์จากหลายโครงการ โดยออกแบบให้อาคารมีความทันสมัย แต่ยังคงเอกลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมให้สวยงามและโดดเด่นให้ง่ายต่อการจดจำ เน้นให้สะท้อนวัฒนธรรมและความปราณีตของไทย ผู้ออกแบบได้เลือกใช้วัสดุที่หาได้ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่เพื่อเพิ่มความสวยงามและเอกลักษณ์พร้อมทั้งสนับสนุนกิจการในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้เลือกใช้อิฐเผาในพื้นที่เป็นจุดเด่นในการออกแบบก่อสร้างทั้งหมดอีกด้วย

ทั้งนี้เนื่องในโอกาสพิเศษสุดในการฉลองเปิดสาขาเชียงใหม่ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ถึงเดือนมีนาคม 2561 นี้ รับบริการตรวจสภาพรถฟรีสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการ ตรวจสภาพ และซื้อประกันรถ และสำหรับลูกค้าประกันภัย รับโปรโมชั่น ผ่อนจ่ายง่ายๆ ผ่านบัตรเครดิต 0% นาน 6 เดือน และบริการผ่อนเงินสดแบบ ไม่มีดอกเบี้ย สำหรับลูกค้าที่ไม่มีบัตรเครดิตอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ศรีกรุงโบรคเกอร์ สาขาเชียงใหม่ โทร 02-867-3878