เศรษฐกิจ » เชียงใหม่ปรับตัวรองรับทิศทางการอยู่รอดของธุรกิจ การลงทุน และการเงินในยุค Digital 4.0

เชียงใหม่ปรับตัวรองรับทิศทางการอยู่รอดของธุรกิจ การลงทุน และการเงินในยุค Digital 4.0

23 กุมภาพันธ์ 2018
1822   0

Social Share

เชียงใหม่ปรับตัวรองรับทิศทางการอยู่รอดของธุรกิจ การลงทุน และการเงินในยุค Digital 4.0

นายปวิน ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการ จังหวัดเชียงใหม่ ได้เดินทางไปเป็นประธานในการเปิดงาน ประชุมสัมนา Business Financial & Digital Transformation 4.0  ซึ่งจัดขึ้นที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมี เป็นซึ่งได้มีผู้บริหารธุระกิจชื่อดัง ระดับประเทศ อาทิ นายปิยพันธ์ วงศ์ยะรา ผู้บริหารและ ผู้ก่อตั้ง บริษัท สต๊อคทูมอร์โรว์ จำกัด ,ดร.วิน อุดมรัชตวนิชย์. ประธานกรรมการบริหาร บริษัท หลักทรัพย์ เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด ,

นายธีระชาติ ก่อตระกูล ผู้ก่อตั้ง บริษัท สยามสแควร์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ,นายดนัย อรุณกิตติชัย SVP ฝ่ายวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด ,นายวิทูร เลิศพนมวรรณ ผู้บริหารบริษัท ไอเอฟซีจี จำกัด และนายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด พร้อมด้วยประชาชนและนักลงทุนเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

สำหรับการจัดสัมนาในครั้งนี้ถือเป็นการจัดสัมนาเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้เก้ยวกับ ทิศทางการอยู่รอดของธุรกิจ การลงทุน และการเงินในยุค Digital Transformation 4.0 ถือเป็นการปรับตัวให้กับผู้บริหารและนักลงทุน ในการเตรียมตวามพร้อมในการดำเนินธุรกิจสถาบันการเงินด้วยการนำเทคโนโลยีในด้านต่างๆมาปรับใช้หรือสร้างบริการในธุรกิจการเงิน

นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดตัวIFCG Wealth Cafe’ ซึ่งถือเป็นศูนย์รวมของกลุ่มที่ปรึกษาการเงินอิสระ เพื่อคอยให้บริการในการให้คำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ช่วยลูกค้าวางแผนให้บรรลุเป้าหมายทางการเงิน ในรูปแบบคาเฟ่ เพื่อความเป็นกันเองในการให้คำปรึกษา โดยมองความสำเร็จทางการเงินของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ซึ่งที่จังหวัดเชียงใหม่ถือเป็นแห่งที่สองของประเทศไทย