แวดวงธุรกิจ » บีเอ็มดับเบิลยู เปิดตัว BMW X2 อย่างยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในเชียงใหม่ (มีคลิป)

บีเอ็มดับเบิลยู เปิดตัว BMW X2 อย่างยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในเชียงใหม่ (มีคลิป)

21 เมษายน 2018
2824   0

Social Share

บีเอ็มดับเบิลยู สร้างความตื่นตาอีกครั้ง กับการเปิดตัว The First-Ever BMW X2 ครั้งแรกในจังหวัดเชียงใหม่

ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ นายกฤษณ์ ธนาวณิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้เป็นประธานเปิดงาน The First-Ever BMW X2 ครั้งแรกในจังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้แนวคิด “Be The One Who Dares” โดยมีนายกวิน ลีนุตพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด กล่าวรายงาน มร.ลาร์ส นีลเซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กล่าวต้อนรับ มีประชาชนและผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก สำหรับงานครั้งนี้จัดขึ้นในห้วงระหว่างวันที่ 21 – 22 เม.ย. 61

โดยภายในงานได้มีการนำรถมา BMW X2 มาโชว์ พร้อมกับการเดินแฟชั่นโชว์ จากนางสาวสุภาภรณ์ ฤทธิพฤกษ์ รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และทีมนางสาวเชียงใหม่ พร้อมด้วยนายแบบ และนางแบบชั้นนำ มาร่วมเดินแฟชั่นและการเปิดตัวในครั้งนี้

นายกวิน ลีนุตพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า การบริหารงานในส่วนของพื้นที่ภาคเหนือ บริษัทฯ มีโชว์รูมแห่งแรกคือ บาเซโลนา มอเตอร์ เชียงใหม่ ที่รองรับลูกค้าที่มีฐานกำลังซื้อค่อนข้างสูง ในเขตพื้นที่ภาคเหนือตอนบน ทั้งผู้ประกอบการ นักธุรกิจ พ่อค้า รวมไปถึงนักท่องเที่ยว โดยเปิดบริการมาแล้ว 9 ปี บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ถนนสายเชียงใหม่ – ดอยสะเก็ด ตรงข้ามศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ และล่าสุดกับสตูดิโอในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียใหม่ ที่จะช่วยตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น

สำหรับตลาดรถยนต์หรูในเขตพื้นที่ภาคเหนือตอนบน ถือว่าเป็นตลาดใหญ่ที่น่าจับตามอง เนื่องจากมีอัตราการเติบโตสูงมาโดยตลอด บริษัทฯ ได้ทำการศึกษาพื้นที่ ตลอดจนกำลังซื้อและความต้องการของลูกค้าจนมั่นใจว่า สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้ากลุ่มนี้ได้อย่างดี เนื่องจากพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าในเขตพื้นที่เป็นกลุ่มนักธุรกิจที่ทันสมัย และชื่นชอบสมรรถนะของรถยนต์ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำยุค มีรูปลักษณ์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ จึงเชื่อมั่นในศักยภาพอัตราการเติบโตของตลาดยนตรกรรมหรูในเขตพื้นที่ภาคเหนือตอนบนว่า จะเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ชี้ให้เห็นถึงการเติบโตภาพรวมของเศรษฐกิจประเทศอย่างชัดเจน

มร.ลาร์ส นีสเซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กล่าวว่า ภาคเหนือถือเป็นอีกหนึ่งจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มีความมุ่งมั่ที่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างครอบคลุม บาเซโลนา มอเตอร์ ได้พิสูจน์ถึงความสำเร็จอันน่าภาคภูมิใจอีกครั้งด้วยการขยายการเข้าถึงของบีเอ็มดับเบิลยู ทั้งในรูปแบบโชว์รูม ศูนย์บริการ และสตูดิโอ ในทั้งภาคเหนือและภาคกลาง ด้วยความเชี่ยวชาญในการให้บริการระดับพรีเมียมและความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า จึงมั่นใจว่าจะสามารถครองความเป็นผู้นำตลาดรถยต์ระดับพรีเมียมในตลาดี้ร่วมกันได้อย่างแน่นอน