ข่าวเด่น » โอกาสดีสำหรับชาวเชียงใหม่ กลับมาอีกครั้ง สำหรับงานแนะแนวการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น 24 ส.ค.นี้

โอกาสดีสำหรับชาวเชียงใหม่ กลับมาอีกครั้ง สำหรับงานแนะแนวการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น 24 ส.ค.นี้

19 สิงหาคม 2019
1823   0

Social Share

กลับมาอีกครั้ง สำหรับงานแนะแนวการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น งานเดียวที่รวบรวมสถานศึกษาจากประเทศญี่ปุ่นไว้มากที่สุด (JASSO Study in Japan Fair 2019) จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562

กลับมาอีกครั้ง สำหรับงานแนะแนวการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น งานเดียวที่รวบรวมสถานศึกษาจากประเทศญี่ปุ่นไว้มากที่สุด ซึ่งเป็นการร่วมมือกันขององค์การสนับสนุนนักศึกษาแห่งประเทศญี่ปุ่น(JASSO) และสมาคมนักเรียนเก่าญี่ปุ่นแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับการสนับสนุนการจัดงานโดยสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทยและสถานกงสุลใหญ่ญี่ปุ่น ณ นครเชียงใหม่

ภายในงาน พบกับสถาบันการศึกษาจากญี่ปุ่นมากกว่า 40 แห่ง ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลการศึกษาโดยตรงได้กับสถาบันการศึกษาทั้งในระดับมหาวิทยาลัย วิทยาลัย สถาบันสอนภาษาญี่ปุ่น และหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องจากประเทศญี่ปุ่น

นอกจากนี้ภายในงานยังมีสัมมนาการเตรียมตัวเรียนต่อประเทศญี่ปุ่น ประสบการณ์เรียนและการใช้ชีวิตในประเทศญี่ปุ่นจากรุ่นพี่ศิษย์เก่า และการพูดคุยเกี่ยวกับทุนรัฐบาลญี่ปุ่นเป็นต้น ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้างาน ฟรี ได้ตลอดทั้งงาน

สำหรับกำหนดการณ์จัดงาน จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.30 น. ที่ @Nimman Convention Centre สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียด ข่าวสารได้ทาง Facebook: JASSO.Thailand