ข่าวสังคม » เชียงใหม่จัดกิจกรรมจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจ กำจัดวัชพืช และพัฒนาริมตลิ่งแม่น้ำปิง เตรียมรับเทศกาลลอยกระทงที่จะถึงนี้

เชียงใหม่จัดกิจกรรมจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจ กำจัดวัชพืช และพัฒนาริมตลิ่งแม่น้ำปิง เตรียมรับเทศกาลลอยกระทงที่จะถึงนี้

7 พฤศจิกายน 2019
667   0

Social Share

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 ที่บริเวณหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เชิงสะพานนวรัฐ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ได้มีการจัดกิจกรรมจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ โดยมีนายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในการจัดกิจกรรมดังกล่าว

ซึ่งได้มี ประชาชนจิตอาสา เจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 5 ตัวแทนส่วนราชการ และกำลังทหารจากมณฑลทหารบกที่ 33 จำนวนกว่า 300 คน มาร่วมกันกำจัดวัชพืช และพัฒนาริมตลิ่งแม่น้ำปิง เตรียมรับเทศกาลลอยกระทงที่จะถึงนี้

โดยกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการดำเนินงานตามโครงการจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ซึ่งได้มีการร่วมกันหลายๆหน่วยงาน ในการออกกำจัดวัชพืชและพัฒนาริมตลิ่งสองฝั่งแม่น้ำปิง เพื่อความสวยงาม เตรียมรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาเที่ยวยังจังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงเทศกาลลอยกระทง เป็นการสร้างจิตสำนึกให้กับประชาชนได้ตระหนักถึงการรักษาความสะอาด เพื่อให้เมืองเชียงใหม่เป็นเมืองที่สะอาดและน่าอยู่ เกิดความสวยงาม ทำให้นักท่องเที่ยวอยากมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่