การเมือง-การปกครอง » บุญเลิศ เปิดตัวกำนันคำมูล เข้าทีมสจ. ลงสู้ศึกเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด

บุญเลิศ เปิดตัวกำนันคำมูล เข้าทีมสจ. ลงสู้ศึกเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด

11 ตุลาคม 2019
1371   0

Social Share

บุญเลิศ เปิดตัวกำนันคำมูล เข้าทีมสจ. ลงสู้ศึกเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด

ที่ห้องประชุมใหญ่ โรงแรมรติล้านนา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้ทำการเปิดตัวนายคำมูล กันทา หรือกันนันคำมูล กำนันตำบลสันกลาง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ที่เตรียมสละเก้าอี้กำนัน เข้าสู้ศึกเลือกตั้งเป็นสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ หรือ สจ. ในนามกลุ่มเชียงใหม่คุณธรรม โดยมีบรรดานายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แกนนำชาวบ้าน ในพื้นที่อำเภอสันป่าตองทั้งอำเภอมาร่วมให้กำลังใจ

นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่เปิดเผยว่าในวันนี้เราได้ทำการเปิดตัวกำนันคำมูล ที่คลุกคลีอยู่กับชาวบ้านในพื้นที่อำเภอสันป่าตองมาหลายสิบปี โดยนอกจากตำแหน่งกำนันตำบลสันกลาง แล้วยังมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอสันป่าตอง มาช่วยในการลงเลือกตั้ง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เขต 1 อำเภอสันป่าตอง เพื่อช่วยกันพัฒนาอำเภอสันป่าตองในทุกๆด้วย

โดยเบื้องต้นตน ตัดสินใจจะลงสมัครเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ที่กำลังจะมาถึงในปี 2563 ตน ก็ต้องหาทีมงานที่จะมาเป็นสมาชิกสภา ที่มีความชำนาญ เชี่ยวชาญ และจริงจัง ทำงานเพื่อประชาชน เข้ามาในทีมของตน โดยใช้ชื่อว่ากลุ่มเชียงใหม่คุณธรรม ที่เป็นกลุ่มการเมืองท้องถิ่นอิสระ ไม่ฝักใฝ่พรรคการเมืองใหญ่ๆทุกพรรค เราสามารถทำงานร่วมได้หมด ถ้าเป็นผลประโยชน์ของประชาชนชาวเชียงใหม่

เพราะกลุ่มเชียงใหม่คุณธรรมเราจะทำงานเพื่อประชาชน ไม่ผูกมัดกับพรรคใดยการเลือกตั้งท้องถิ่นนั้น ประชาชนจะใช้เหตุผลและพิจารณาจากตัวบุคคล ที่จะมาลงสมัครนายก และที่จะมาลงสมัครสมาชิกสภา มากกว่าการเลือกพรรค ไม่เหมือนระดับชาติที่ประชาชนมักจะเลือกพรรคมากกว่าตัวบุคคล

โดยตอนนี้เราก็เตรียมทีมงานไว้พร้อมหมดแล้วโดยทีมงานสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัด มีทั้งหมด 42 เขต ซึ่งทีทีมงานของตนก็จะใช้ผู้สมัครคนเดิมราวๆ 35-36 คนและผู้สมัครหน้าใหม่อีก 6-7 คน โดยนโยบายจะมุ่งเน้นการสานต่องานที่ดำเนินการไว้และต่อยอดพัฒนาด้านอื่นๆ โดยนำสิ่งที่ประชาชนต้องการ สิ่งที่ประชาชนอยากให้หน่วยงานรัฐเข้าไปช่วยเหลือ และนำมาเป็นนโยบายในการดำเนินการเพื่อประชาชน