ข่าวเด่น » ข่าวอาชญากรรม » รักทำไมต้องฆ่ารวบผัวโหดแทงเมีย7แผลดับ

รักทำไมต้องฆ่ารวบผัวโหดแทงเมีย7แผลดับ

2 กรกฎาคม 2021
758   0

Social Share

พ.ต.อ.นพฤทธิ์ กันทา ผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวน ภ.จว.ชียงใหม่ นำหมายจับศาลจังหวัดฮอด ที่ จ.30/2564 ลงวันที่ 30 มิ.ย.64 ทำการจับกุมตัวนายบุญศรี อายุ 50 ปีชาวบ้าน ต.บ่อหลวง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ในข้อหา”ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุสมควร”

โดยการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 29 มิ.ย.64 ที่ผ่านมาร้อยเวร สภ.ฮอด ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกแทง เสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณ ริมถนนท้ายหมู่บ้านนาฟ่อน หมู่ 4 ต.บ่อหลวง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้าข้างทางห่างจากหมู่บ้านประมาณ 100 เมตร พบศพนางแก้ว อายุ 58 ปี ภรรยานายบุญศรี ถูกอาวุธมีดแทงบริเวณนมขวา ทรวงอก 7 แผล เสียชีวิต หลังการสอบสวนทราบว่าคนร้ายคือนายบุญศรี จึงได้เสนอศาลออกหมายจับ และกดดัน จนนายบุญศรี หนีไม่รอด จึงเข้ามอบตัวในที่สุด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ามือมีดกับภรรยาอยู่กินกันมานานหลายปี และมักทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ และทุกครั้งที่ทะเลาะกันมักมีการลงไม้ลงมือทำร้าย จนนางแก้ว ทนไม่ไหว เลิกลาอย่าขาดจากกัน เพราะยังรักอยู่ก่อนเกิดได้ตามมาง้อขอคืนดีแต่นางแก้ว ไม่ใจอ่อนคืนดีด้วยเพราะกลัวถูกทำร้ายอีกจึงถูกมีดแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว