ข่าวเด่น » ข่าวอาชญากรรม » นักศึกษาสาวโร่ร้องทุกข์โดนจิ้งจอกสังคมปลอมตัวเป็นกระเทยหลอกถ่ายพอได้คลิปโป๊เผยตัวตนเป็นชายทั้งแท่งขู่ขอร่วมหลับนอนด้วยหากไม่ยอมจะถูกแชร์คลิปว่อนโลกออนไลน์

นักศึกษาสาวโร่ร้องทุกข์โดนจิ้งจอกสังคมปลอมตัวเป็นกระเทยหลอกถ่ายพอได้คลิปโป๊เผยตัวตนเป็นชายทั้งแท่งขู่ขอร่วมหลับนอนด้วยหากไม่ยอมจะถูกแชร์คลิปว่อนโลกออนไลน์

19 ตุลาคม 2021
1040   0

Social Share

ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่  น.ส. สวย (นามสมมุติ) อายุ 19 ปีนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เข้าร้องทุกข์กับ พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.นพฤทธิ์ กันทา ผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ หลังถูกชายที่ทำโปรไฟล์ในเฟสบุ๊คเป็นกระเทย อ้างเป็นโมเดลลิ่งดัง หลอกถ่ายโป๊ท่อนบนในชุดนักศึกษา อ้างว่าจะจ้างทำงานให้ค่าตอบแทนสูง พอได้รูปไป กลับเป็นผู้ชายข่มขู่ขอร่วมหลับนอนด้วย และขอถ่ายท่อนล่างเพิ่ม ถ้าไม่ยอมจะถูกนำภาพไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์

น.ส.สวย ร้องทุกข์ว่า ตนถูกมิจฉาชีพใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Gunyaporn Srisuwan” มีรูปโฟรไฟล์ เป็นสาวประเภทสอง ติดต่อเข้ามาพูดคุยทางวิดีโอคอล แต่ไม่ยอมเปิดกล้องฝั่งตัวเอง โดยทำทีอ้างเป็นโมเดลลิ่งใหญ่ มีสมาชิกสาวๆที่ทำงานกับตนเองจำนวนมาก และต้องการว่าจ้างให้ไปถ่ายแบบชุดนักศึกษาแล้วหลอกล่อให้ถอดเสื้อผ้าอ้างว่าเพื่อดูรูปร่างสัดส่วน ซึ่งตัวเองหลงเชื่อ เพราะคิดว่าเป็นกระเทย คงไม่เป็นไร อีกทั้งอยากได้งาน ได้เงิน เพราะต้องส่งตัวเองเรียนหนังสือ จึงเปิดกล้องให้ดูสัดส่วนท่อนบน แต่กลับถูกแอบบันทึกคลิปวาบหวิวท่อนบนไว้ จากนั้นมิจฉาชีพได้ข่มขู่ให้ถอดทั้งหมด และขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย และเปิดเผยตัวตนว่าเป็นผู้ชายแท้ ไม่ใช่กระเทย หากตนยอมทำตาม ก็จะลบคลิปที่ได้มาทิ้ง หากไม่ยอมก็จะนำคลิปที่บันทึกไว้ไปเผยแพร่ ตนยอมรับว่าอยากได้เงินเพราะเขาหลอกว่าจะให้ค่าตอบแทนหลักหมื่น แต่กลับโดนหลอก และขอดำเนินดคีกับคนร้ายให้ถึงที่สุด

พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่าเรื่องที่เกิดขึ้นตนได้ให้พนักงานสอบสวนลงบันทึกรับแจ้งความไว้ และมอบหมายให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามไล่ล่าตัวคนร้ายมาคดีมาดำเนินดคี เพราะถือเป็นภัยสังคมและจากการสอบถามผู้เสียหาย น่าจะมีเหยื่อที่ถูกหลอกลวงลักษณะนี้อีกหลายราย และไม่ยอมมาแจ้งความเพราะอาย จึงอยากให้ออกมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการเอาผิดกับคนร้ายเพิ่ม คดีนี้มั่นใจจับตัวคนร้ายได้ ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าวในที่สุด