ข่าวเด่น » ข่าวอาชญากรรม » หนุ่มใหญ่ง้อขอคืนดีอดีตเมียรักไม่สำเร็จชักปืนจ่อยิงดับสำนึกผิดยิงตัวตายตาม

หนุ่มใหญ่ง้อขอคืนดีอดีตเมียรักไม่สำเร็จชักปืนจ่อยิงดับสำนึกผิดยิงตัวตายตาม

18 พฤศจิกายน 2021
492   0

Social Share

พ.ต.อ.ศันย์ชัย พานิชกุล ผกก.สภ.ฝาง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเมีคนถูกยิงเสียชีวิตเหตุเกิด บ้านเลขที่ 72 ม.10 ต.แม่คะ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุพร้อมพร้อมแพทย์โรพยาบาลฝาง ฝ่ายปกครองฝาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่คะ และพวก

ที่เกิดเหตุหลังบ้านเลขที่ดังกล่าวพบศพ นางสวย(นามสมมุติ) อายุ49ปี เจ้าของบ้านถูกยิงด้วยอาวุธลูกซองเข้าที่ศีรษะ 1 และราวนมด้านซ้าย 1 นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ส่วนคนร้ายรายนี้คือนายสิงห์วัน อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 203 หมู่ 10 ต.แม่คะ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ และเป็นอดีตสามีของผู้ตาย โดยก่อนเกิดเหตุได้เข้าบ้านมาหานางสวย เพื่อง้อขอคืนดีหลังจากเลิกรากันมานานกว่า 1 ปีแต่ผู้ตาย ไม่ยอมคืนดีด้วย นายสิงห์วัน จึงลากผู้ตายมาหลังบ้านแล้วใช้อาวุธปืนลูกซองยิงจนเสียชีวิต หลังลงมือวิ่งหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังไปปิดล้อมตรวจค้นที่บ้านนายสิงห์วัน พบว่านายสิงห์วัน ใช้อาวุธปืนลูกซองกระบอกเดียวกัน ยิงตัวตายคาที่นอนยภายในบ้าน พร้อมมีจดหมายลาตายรำพันถึงชีวิตคู่ที่แสนจะรันทด พร้อมแจ้งให้มอบที่ดินรถให้กับญาติ และขอลาตายเพื่อชดใช้กรรมที่ก่อขึ้น

พ.ต.อ.ศันย์ชัย พานิชกุล ผกก.สภ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่าคดีนี้เดิมทีทั้งสองรักกัน จดทะเบียนสมรสกันนานกว่า 5 ปี แต่เกิดเรื่องราวไม่เข้าใจและทะเลาะกันจึงแยกกันอยู่ได้ราวๆ 1 ปี ฝ่ายชายก็มาหาฝ่ายหญิงที่บ้านบ่อย เพื่อง้อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่ยอม จะให้ไปอำเภอเพื่อหย่าขาดก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายก็มาง้อเหมือนเคย แต่ไม่สำเร็จจึงโมโหแแและก่อเหตุดังกล่าวขึ้น