ข่าวเด่น » ข่าวอาชญากรรม » ตลาดยาบ้าระส่ำราคาหล่นฮวบ!!..สืบภาค5รวบ2ผัวเมียพร้อมของกลาง7.6พันเม็ดสารภาพรับตรงจากเอเยนต์ชายแดนเม็ดละไม่ถึง10บาทเท่านั้นขายฟันกำไรอื้อซ่าแต่ไม่ทันใช้เงินโดนจับเสียก่อน

ตลาดยาบ้าระส่ำราคาหล่นฮวบ!!..สืบภาค5รวบ2ผัวเมียพร้อมของกลาง7.6พันเม็ดสารภาพรับตรงจากเอเยนต์ชายแดนเม็ดละไม่ถึง10บาทเท่านั้นขายฟันกำไรอื้อซ่าแต่ไม่ทันใช้เงินโดนจับเสียก่อน

21 พฤษภาคม 2022
1039   0

Social Share

พ.ต.ท.ธนัญชัย อาจชัยชาญ รอง ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.5 พร้อมชุดสืบสวนภาค 5 จับกุมนายกฤต อายุ 38 ปี น.ส.อ้อม อายุ 42 ปี ทั้งคู่เป็นชาว จ.ลำพูน พร้อมของกลางยาบ้า 7,600 เม็ด นำตัวดำเนินดคีข้อหา”พยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)จนก่อให้เกิดการแพร่กระจายในชุมชน ,ครอบครองยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 เพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต , ร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 เพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต”

การจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีสองสามีภรรยา ยึดอาชีพค้ายาบ้า ทางเจ้าหน้าที่จึงส่งสายไปติดต่อล่อซื้อ ผู้ต้องหาหลงกล นัดให้มารับยาที่บริเวณหน้าสวนลำไยไม่มีเลขที่พื้นที่ ต.เหมืองง่า จ.ลำพูน พอถึงเวลานัดหมายผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ขับรถรถยนต์เก๋ง CHEVROLET สีเทา ทะเบียน ผจ 4250 เชียงใหม่ มาจอดเพื่อส่งยาบ้า ทางเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าทำการจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าช่วงยุคข้าวยากหมากแผง โรคระบาด จึงหันค้ายาเพื่อเลี้ยงชีพ โดยสั่งยาผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ ครั้งละ 8,000 เม็ด ในราคาเม็ดละไม่เกิน 10 บาทเท่านั้น และไปรับยาเองโดยพ่อค้ายาจะนำมาวางไว้ริมข้างถนน ที่อ.แม่แตง จากนั้นก็จะนำยามาปล่อยขายให้กลุ่มวัยรุ่นเม็ดละ 30-100 บาทจนถูกจับกุมตัวในที่สุด