บันเทิง-กีฬา » เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ต้อนรับซัมเมอร์กับงาน Chiangmai Fashion Week/Summer 2018 (มีคลิป)

เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ต้อนรับซัมเมอร์กับงาน Chiangmai Fashion Week/Summer 2018 (มีคลิป)

24 มีนาคม 2018
1517   0

Social Share

เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ต้อนรับซัมเมอร์กับเทศกาล Lifestyle fashion อย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ในงาน Chiangmai Fashion Week/Summer 2018

ที่บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ นายกฤษณ์ ธนาวณิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดเทศกาล Lifestyle fashion ภายใต้งาน Chiangmai Fashion Week/Summer 2018 โดยมีการแสดงแฟชั่นฤดูร้อนอย่างยิ่งใหญ่ หลากหลายสไตล์ พร้อมไฮไลท์จากแฟนชั่นโชว์ของสาวสุดฮอตอย่าง “คารีสา สปริงเก็ตต์” ที่มาร่วมเดินแบบในงาน

นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงดนตรี ซึ่งได้รับเกียรติ์จากคุณนท พนายางกูร นักร้องวง X0809 และนักร้องวง Polycat มาสร้างสีสันความสนุกภายในงาน และมีร้านอาหารเตรียมไว้ภายในบริเวณงานด้วย ซึ่งมีการจัดงานครั้งนี้ มีขึ้นในห้วงระหว่างวันี่ 24 – 25 มีนาคม 2561 โดยมีผู้บริหารสายงานการตลาดซีพีเอ็น และผู้บริหารจากจากเซ็นทรัลเฟติวัล และดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ร่วมการเปิดงานในครั้งนี้

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ซีพีเอ็น กล่าวว่า “ประเทศไทยมีจุดแข็งในการเปิดเดสติเนชั่นระดับโลกในช่วงหน้าร้อน เป็นไอซีซั่นด้านการท่องเที่ยวของประเทสไทยที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาใช้จ่ายมาก ทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่คนไทยออกมาใช้เวลาข้างนอกกันมากกว่าปกติ ประกอบกับร้านค้าต่างๆ ที่ผลัดกันออกสินค้าใหม่ทั้งเสื้อผ้าและอาหาร พื่อมาสร้างสีสันช่วงซัมเมอร์

 

สำหรับคนที่ไม่มีแพลนไปเที่ยวไหนไกล ก็จะมาใช้ชีวิตที่ศูนย์การค้ากันมากขึ้นเพราะว่ามีกิจกรรมให้ทำเยอะ เราจึงต้องตอบสนองความต้องการของทั้งลูกค้าและร้านค้า สร้างความสนุกให้กับวงการรีเทลและกระตุ้นภาพรวมการท่องเที่ยว ด้วยการเร่งสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ลูกค้า ในฐานะที่เราเป็นศูนย์กลางและผู้นำเทรนด์แฟชั่นซัมเมอร์นี้ เราจึงผสมผสานแชั่นกับกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ลูกค้ามาร่วมสนุกไปพร้อมกัน เปลี่ยนภาพศูนย์การค้าจากที่มาเพื่อช้อปปิ้ง กินดื่ม และกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ต่างๆ ตอบโจทย์ทุกความต้องการให้มากขึ้น เพื่อเป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง

ภายในงานจะได้พบกับกิจกรรมที่สนุกสนานเร้าใจ 2 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2561 พบแฟชั่นโชว์จากแบรด์แฟชั่นชั้นนำ พร้อม Celebtities สาวสวยสุดฮอตอย่าง “คารีสา สปริงเก็ตต์” ร่วมด้วยนายแบบนางแบบชื่อดัง และแฟชั่นโชว์จากดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ พร้อมการสร้างสีสรรค์ของงานด้วยเสียงเพลงสุดชิลจาก คุณนท พนายางกูร นักร้องวง X0809

สำหรับในวันที่ 25 มีนาคม 2561 พบแฟชั่นโชว์ผลงานการออกแบบชุดแฟชั่นจากน้องๆ สถาบันการศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ และ Kids Summer Fashion Show เนรมิตรันเวย์แฟชั่นเด็กที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ เปิดโอกาสให้ลูกน้อยของคุณได้ฉายแววโมเดลตัวน้อยรับซัมเมอร์สุดฮอต พร้อมพกับ Live Music Show จากวง Polycat และกิจกรรมสนุกสนานมากมายพร้อมที่จะให้คุณมาปลดปล่อยทุกอารมณ์แฟชั่น