แวดวงธุรกิจ » แฟนคลับ ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล และเอ็ม ยืนชนม์ สมบัติเทพ ห้ามพลาด เตรียมพบคอนเสริ์ตครั้งแรกวันที่ 25 ม.ค.นี้

แฟนคลับ ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล และเอ็ม ยืนชนม์ สมบัติเทพ ห้ามพลาด เตรียมพบคอนเสริ์ตครั้งแรกวันที่ 25 ม.ค.นี้

5 มกราคม 2019
4531   0

Social Share

คอนเสิร์ตในสวน พบกับ ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล และ เอ็ม ยืนชนม์ สมบัติเทพ (เงาเสียง สุเทพ วงศ์กำแหง) วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2562 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่

คุณศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ร่วมด้วย คุณฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล (ศิลปินนักร้องดูโอเบิร์ดกะฮาร์ท) และ คุณเอ็ม ยืนชนม์ สมบัติเทพ ร่วมแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ตในสวนเพื่อการกุศล เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2562 ณ โรงแรมศิริปันนา โดยทางโรงแรมฯ ให้การสนับสนุนสถานที่จัดงานคอนเสิร์ต ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2562 นี้ นอกจากนั้นยังมี ผลิตภัณฑ์ “คชา” ครีมนวดสมุนไพรคลายกล้ามเนื้อ ร่วมเป็นสปอนเซอร์ในการจัดงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย

คุณฮาร์ท ได้กล่าวในงานแถลงข่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสพบเห็นความสามารถของคุณเอ็มโดยบังเอิญ ซึ่งคุณเอ็มนั้นมีเสียงขับร้องที่ไพเราะละม้ายคล้ายเสียงคุณสุเทพ วงศ์กำแหง เป็นอย่างมาก และยิ่งได้รู้ประวัติความเป็นมาของคุณเอ็ม ซึ่งป่วยเป็นโรคไตต้องฟอกไตตลอดเวลา จึงอยากสนับสนุนเรื่องของค่ารักษาพยาบาล ประกอบกับรายได้ส่วนนึ่งคุณฮาร์ทและคุณเอ็มจะนำไปมอบให้กับเด็กผู้ยากไร้ จึงเป็นที่มาของการจัดคอนเสิร์ตที่เชียงใหม่ในครั้งนี้

โดยรูปแบบของคอนเสิร์ตนั้นจะจัดขึ้นบริเวณสนามหญ้าหน้าเรือนไทย ภายในโรงแรมศิริปันนา ที่รายล้อมด้วยทุ่งข้าวและต้นไม้นานาพรรณ จึงกลายเป็นที่มาของคอนเซปท์คอนเสิร์ตในสวน โดยจะจำหน่ายราคาบัตรคอนเสิร์ต แบ่งเป็นราคาบัตรละ 1,500 บาท และ 1,000 บาท รวมอาหารในสไตล์กาดหมั้วและเครื่องดื่ม สำหรับคอนเสิร์ตนั้นจะเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ในวันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2562 นี้

สำหรับผู้ที่สนใจจองบัตร สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร: 081-6123881 หรือ Line ID: tungyabalay / 0816123881