ข่าวเด่น » เชียงใหม่ ซู อควาเรียมเตรียมจัดการแต่งงาน ระหว่างคนกับปลา ต้อนรับวันวาเลนไทน์

เชียงใหม่ ซู อควาเรียมเตรียมจัดการแต่งงาน ระหว่างคนกับปลา ต้อนรับวันวาเลนไทน์

2 กุมภาพันธ์ 2018
901   0

Social Share

เชียงใหม่ ซู อควาเรียม เตรียมจัดกิจกรรม ต้อนรับวันวาเลนไทน์ ด้วยการจัดงานแต่งงานระหว่าง “น้องน้ำปิง” ปลาเก๋าแสนเชื่อง และนักประดาน้ำ ชายหนุ่มผู้ดูแล “น้องน้ำปิง” มาเป็นระยะเวลาอันยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นการให้อาหารกัน แปรงฟันให้กันทุกวัน ออดอ้อนกันเป็นประจำ จนทำให้เกิดเป็นความรัก ความผูกพันอันแน่นแฟ้น ทั้งนี้ยังจะได้มีการจัดเซอร์ไพรส์ ด้วยการสวมแหวนและถือโอกาสมอบคำมั่นสัญญากันว่าจะดูแลน้องน้ำปิงแบบนี้ตลอดไป อีกด้วย

โดยทางด้าน นางสาวกีรติ กันศรีนวกุล เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เชียงใหม่ ซู อควาเรียม ได้เปิดเผยว่า ในวันวาเลนไทน์ปีนี้ ทา เชียงใหม่ ซู อควาเรียม จะได้มีการนำดอกไม้มาจัดประดับตกแต่ง เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศในช่วงเทศกาลวันแห่งความรัก นอกจากนี้ยังได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษ ถึงถือเป็นไฮไลท์ ในการแสดงออกถึงความรักที่ไม่มีข้อแม้ เป็นความรักระหว่างปลาเก๋าแสนเชื่อง “น้องน้ำปิง” กับนักประดาน้ำ ชายหนุ่มผู้ดูแล “น้องน้ำปิง” มาเป็นระยะเวลานานกว่า 6 ปี ซึ่งมีความผูกพันกันอย่างแน่นแฟ้น

ทาง เชียงใหม่ ซู อควาเรียมจึงได้มีการจัดพิธีแต่งงาน โดยจะให้นักประดาน้ำหนุ่มสวมแหวนซึ่งทำจากดอกไม้ ให้กับ “น้องน้ำปิง” เพื่อแสดงออกถึงความรักที่มีให้กัน และถือเป็นคำมั่นสัญญาว่าทั้งสองจะะดูแลกันตลอดไป โดยมีปลาหลากหลายชนิด ที่จะมาเป็นพยานรักในครั้งนี้ ซึ่งถ้าหากอยากรู้ว่าความรักระหว่างปลากับคน จะน่ารักขนาดไหน ก็ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมชม และเป็นพยานรักได้ที่ เชียงใหม่ ซู อควาเรียม ในวัน พุทธ ที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 15.00 น. เป็นต้นไป