ท่องเที่ยว » เจ๋งเจ้าของร้านอาหารดังผุดไอเดียขายอาหารมังสวิรัติเอาใจคนรักสุขภาพ

เจ๋งเจ้าของร้านอาหารดังผุดไอเดียขายอาหารมังสวิรัติเอาใจคนรักสุขภาพ

19 มีนาคม 2018
1289   0

Social Share

หลังเกิดกระแสประชาชนและนักท่องเที่ยวให้ความสนใจดูแลสุขภาพของตนเอง และนิยมกินผักกันมากขึ้น ส่งผลทำให้ธุรกิจการจำหน่ายอาหารมังสวิรัติดีและเติบโตขึ้น ขึ้นโดยเฉพาะที่ร้านอรุณีบริสโต ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารมังสวิรัติ ตั้งอยู่ที่บริเวณภายใน โครงการนิมมาน พรอเมนาด ถนนนิมมานเหมินทร์ซอย 4 ได้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก

นางอรนัดดา ต๊ะอิน เข้าของร้าน ได้เปิดเผยว่า แต่เดิมตนเปิดร้านอาหารอยู่ที่จังหวัดลำปางนานกว่า 10 ปี ซึ่งที่ผ่านมาตนได้ทำอาหารให้ลูกค้าโดยที่ตนไม่ได้ชิมเนื่องจากตนทานอาหารเจมานาน ดังนั้นตนจึงมีแนวคิดที่จะเปิดร้านอาหาร โดยทำอาหารมังสวิรัติ ซึ่งเป็นอาหารที่ตนและคุณแม่ได้คิดค้นสูตรเมนูอาหารที่ทำมารับประทานในครอบครัวเป็นประจำ มาเปิดขายให้กับผู้ที่ชื่นชอบทานอาหารเพื่อสุขภาพได้รับประทาน โดยทางร้านก็ได้มีการจัดเตรียมเมนูอาหารมากมายหลากหลายชนิดมาให้ลูกค้าได้รับประทาน อาทิ ห่อหมกเห็ดฟาง แกงคั่วเห็ดหอม แกงเขียวหวานยอดมะพร้าว

และเมนูที่เป็นเมนูขึ้นชื่อของทางร้านคือ ข้าวยำบูดู และแกงฮังเลเจ ซึ่งถือเป็นอาหารยอดนิยมของทางร้าน ซึ่งแต่ละเมนูทางร้านจะเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติที่จะต้องสด สะอาดดีต่อสุขภาพ นำมาปรุงเมนูต่างๆแบบสดใหม่ โดยคงคุณค่าทางอาหารไว้ให้มากที่สุด และที่สำคัญรสชาติยังต้องอร่อยไม่แพ้อาหารต้นตำหรับ นอกจากนี้ทางร้านยังมีเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ซึ่งในปัจจุบันพบว่าในช่วงนี้ปลูกค้านิยมให้ความสนใจและนิยมมารับประทานอาหารมังสวิรัติกันเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ถ้าหากลูกค้าแวะเวียนมาถึงร้านแล้วก็อยากจะชวนให้ลองชิมเมนูอาหารมังสวิรัติ เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง ได้ที่ ร้านอรุณีบริสโต ตั้งอยู่บริเวณถนนนิมมานเหมินทร์ซอย 4 โดยเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30-20.00 น.