ท่องเที่ยว » สวนสัตว์เชียงใหม่ โหนกระแสแต่งตัวตามละคร “บุพเพสันนิวาส” แถลงข่าวกิจกรรม เชียงใหม่ ซู ซัมเมอร์ เฟสติวัล 2018

สวนสัตว์เชียงใหม่ โหนกระแสแต่งตัวตามละคร “บุพเพสันนิวาส” แถลงข่าวกิจกรรม เชียงใหม่ ซู ซัมเมอร์ เฟสติวัล 2018

30 มีนาคม 2018
1370   0

Social Share

สวนสัตว์เชียงใหม่ โหนกระแสแต่งตัวตามละคร “บุพเพสันนิวาส” แถลงจัดกิจกรรม Chiangmai Zoo Summer Festival 2018 เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนช่วงซัมเมอร์นี้ เริงร่าท้าลมร้อนไปกลับ 6 กิจกรรมพิเศษสุดๆ

ที่สวนน้ำภายในสัตว์เชียงใหม่ นายวุฒิชัย ม่วงมัน รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรม Chiangmai Zoo Summer Festival 2018 เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงซัมเมอร์โดยจัดกิจกรรมคลายร้อนที่บริเวณสวนน้ำหนึ่งเดียวบนยอดดอยภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ ในกิจกรรมมีเด็กๆ และเยาวชนรวมถึงนักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นายวุฒิชัย กล่าวว่า เพื่อเป็นการต้อนรับนักท่องเที่ยวและเด็กๆ ในช่วงปิดเทอม ทางสวนสัตว์เชียงใหม่ได้จัด 6 กิจกรรมหลักเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวและส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับเด็กๆ และเยาวชน รวมถึงนักท่องเที่ยวที่มาเยือนสวนสัตว์เชียงใหม่ ในช่วงฤดูร้อนได้แก่ 1. Zoo Summer Camp ได้จัดกิจกรรม Meet & Greet เป็นกิจกรรมที่ให้น้องๆ ได้เข้าชมหมีแพนด้าและให้อาหารใกล้ชิด กิจกรรมท่องโลกของสัตว์ป่าเปิดรับน้องๆ อายุตั้งแต่ 7 -12 ปีแบ่งเป็น 2 รุ่นๆ ละ 45 คน โดยเฉพาะรุ่นที่ 1 วันที่ 3 -5 เมษายน 2561 และรุ่นที่ 2 วันที่ 2 – 4 พฤษภาคม 2561

กิจกรรมที่ 2 ซู สโนแมน จะทำตุ๊กตาหิมะความสูง 2.5 เมตรให้นักท่องเที่ยวได้ชมและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกภายในส่วนจัดแสดงหิมะเทียม กิจกรรมที่ 3. Zoo happy Panda จัดกิจกรรมคลายร้อนให้กับหมีแพนด้าด้วยน้ำแข็ง กิจกรรมที่ 4 ซู อควาเรียม พบกับกิจกรรมโคนันเงือกสาวแหวกว่ายในอุโมงค์ จัดแสดงโชว์ทุกวันเสาร์ของเดือนเมษายน 2561 สามารถชมการแสดงได้ 2 รอบเวลา 10.00 น.และรอบ 14.00 น. กิจกรรมที่ 5. Summer Fun Pool มาสนุกกับสวนน้ำหนึ่งเดียวบนยอดดอยภายในสวนสัตว์เชียงใหม่

โดยมีกิจกรรมดังนี้ Splash Zone ถังน้ำขนาดยักษ์สร้างความสนุกสนานเย็นสดชื่น, Family fun zone ของเล่นริมสระพาเพลินครอบครัวสุขสันต์, Inner Tube Slides อุโมงค์สไลเดอร์สุดสนุก, Bouncy Ball ลูกบอลแฟนซีหรรษา, Fountain Jump น้ำพุเริงร่าท้าลมร้อนและมีจุดจำหน่ายอาหารเครื่องดื่มไว้คลายร้อนให้แก่นักบินเที่ยวและเด็กๆ อีกทั้งยังมีบริการฟรี WiFi ให้กับนักท่องเที่ยวด้วย และกิจกรรมสุดท้ายกิจกรรมที่ 6. Zoo Enrichment จัดกิจกรรมส่งเสริมคุณภาพชีวิตสัตว์ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่

ทางสวนสัตว์เชียงใหม่เชื่อมั่นว่า 6 กิจกรรมหลักนี้จะเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงฤดูร้อนของจังหวัดเชียงใหม่และของสวนสัตว์เชียงใหม่ได้เป็นอย่างดี สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่งานประชาสัมพันธ์สวนสัตว์เชียงใหม่ 053-211179, 053-358116 เฟสบุ๊ค สวนสัตว์เชียงใหม่ Chiang Mai Zoo