การเมือง-การปกครอง » “เทศตำบลสันมหาพน” เห็นใจปชช.มอบถุงยังชีพชาวบ้านรับผลกระทบเชื้อโควิด-19

“เทศตำบลสันมหาพน” เห็นใจปชช.มอบถุงยังชีพชาวบ้านรับผลกระทบเชื้อโควิด-19

16 กรกฎาคม 2020
514   0

Social Share

 

นายสฤษดิ์ ชื่นจิตต์ นายกเทศมนตรีเทศตำบลสันมหาพน อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ในฐานะประธานกองทุนสวัสดิการชุมชนเทศบาลตำบลสันมหาพนพร้อมด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการและพนักงานเจ้าหน้าที่ ได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางสังคมที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19)สำหรับสมาชิกกองทุนสวัสดิการชุมชนเทศบาลตำบลสันมหาพน รวม 12 หมู่บ้าน

นายกเทศมนตรีตำบลสันมหาพน กล่าวถึงอันตรายที่จะมาถึงเกี่ยวกับภัยพิบัติทางสุขภาพเชื้อโควิดว่า ถึงแม้ในประเทศไทยจะไม่มีแล้วคือเป็นศูนย์ไม่มีผู้ติดเชื้อและรักษาหายกันแล้ว แต่ยังคงต้องเฝ้าระวังกันอย่างต่อเนื่อง เพราะทั้งแรงงานต่างด้าวและผู้เล็ดลอดเข้าเมืองในช่องทางต่าง บางแห่งขาดการคัดกรอง เพราะฉะนั้นการเฝ้าระวังและย้ำเตือนพี่น้องประชาชนชาวตำบลสันมหาพน อ.แม่แตง ขอให้ทุกคนเว้นระยะห่างทางสังคม ป้องกันตนเองและครอบครัวให้ดีที่สุดอย่าประมาทไม่เข้าไปในสังคมที่แออัด หากรู้สึกเป็นไข้ไม่สบายขอให้ไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย

การช่วยเหลือจากคณะผู้บริหารเทศบาลฯ และเทศบาลเองจะทำอย่างต่อเนื่องจนกว่าสถานการณ์ทุกอย่างจะเป็นปกติ ยอมรับว่าปัญหาการขาดแคลนและปัญหาเศรษฐกิจกระทบกันทุกหย่อมหญ้าทุกครัวเรือน ขอให้ทุกคนอดทนและร่วมกันต่อสู้ฝ่าฟันกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในปัจจุบันให้ผ่านพ้นไปด้วยกันด้วยความปลอดภัยกันทุกคนทุกครัวเรือน