แวดวงตำรวจ » สังคมตำรวจ

สังคมตำรวจ

30 กรกฎาคม 2020
890   0

Social Share

พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช.ภ.5 พ.ต.อ.วรพงศ์ คำลือ รอง ผบก.สส.ภ.5 ได้มอบของตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญขอบคุณตำรวจ และตรวจติดตามการยกระดับการให้บริการประชาชนของ สภ.บ้านดู่ จว.เชียงราย โดยมี พ.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ ไชยบาล รอง ผบก.ภ.จว.เชียงราย พ.ต.อ.ภาสกร ณ พิกุล ผกก.สภ.บ้านดู่ นำข้าราชการตำรวจ สภ.บ้านดู่ จ.เชียงรายให้การต้อนรับ ก่อนจะมอบนโยบายการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ปฏิบัติด้วยความซื่อสัตย์สุจริต เข้มแข็ง และเป็นที่พึ่งให้กับประชาชนพร้อมนี้ได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญ มอบของตรวจเยี่ยม ถุงยังชีพขอบคุณตำรวจ ประกอบด้วย ข้าวสาร และสิ่งอุปโภคบริโภคให้แก่เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจ

พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผกก.สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.ประทีป เสียงดัง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.นพดล ตันมาดี สว.สอบสวน พร้อมชุดตำรวจชุมชนและมวลชนสัมพันธ์ พร้อมเจ้าหน้าที่กองอำนวยการร่วมร้อยใจรักษ์ จัดการอบรมโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดเพื่อความยั่งยืน รุ่นที่ 2 ณ โรงเรียนบ้านสุขฤทัย ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ โดยมีนักเรียนในพื้นที่เข้าร่วมการอบรมจำนวน 130 คน

พล.ต.ต.วันชัย สุวรรณศิริเขต รอง ผบช.ภ.5 ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม สภ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เพื่อประชุมเร่งรัดติดตามตามความคืบหน้าการดำเนินคดีและความเชื่อมโยงเครือข่ายคดียาเสพติดรายสำคัญ ของ สภ.ฝาง จ.เชียงใหม่ พร้อมทั้งได้มอบแนวทางการปฏิบัติงานในการดำเนินการปราบปรามกวาดล้างเครือข่ายค้ายาเสพติดในพื้นที่ โดยมีพ.ต.อ.ไพโรจน์ ทองขาว ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.5 พ.ต.อ.วชิรศักดิ์ ศรีประสม ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.5 พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง ผกก.สภ.ฝาง จ.เชียงใหม่ นำข้าราชการตำรวจเข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมใหญ่สภ.ฝาง จ.เชียงใหม่ พร้อมนี้ได้ตรวจความพร้อมในการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานร่วมที่ด่านตรวจยาเสพติดแม่คะ และ ด่านตรวจแม่งอน สภ.ฝาง จ.เชียงใหม่ และได้มอบสิ่งของไว้ใช้ในการปฏิบัติงานต่อไป