ข่าวเด่น » รวบสาวเอ็นพร้อมแฟนหนุ่มตั้งตนเป็นแม่เล้าส่งเด็กสาวบำเรอกามตามออเดอร์คิดค่าบริการครั้งละ2พันบาทมีเด็กอายุไม่เกิน15ปีในสังกัดด้วยผบช.ภาค5ลั่นเตรียมสาวถึงผู้ซื้อบริการด้วย

รวบสาวเอ็นพร้อมแฟนหนุ่มตั้งตนเป็นแม่เล้าส่งเด็กสาวบำเรอกามตามออเดอร์คิดค่าบริการครั้งละ2พันบาทมีเด็กอายุไม่เกิน15ปีในสังกัดด้วยผบช.ภาค5ลั่นเตรียมสาวถึงผู้ซื้อบริการด้วย

29 มิถุนายน 2021
960   0

Social Share

ที่กองบังงคับการตำรวจสืบสวนภาค 5 พล.ต.ท.ประจวบ วงค์สุข ผบช.ภ 5 พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี ผบก.สส.ภ5 ได้แถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาในคดีค้ามนุษย์ โดยจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด 2 คนเป็นแฟนกันชื่อนาย ก (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี และนางสาว ข (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี โดยฝ่ายชายทำงานรับจ้างทั่วไป ส่วนผู้หญิงทำงานเป็นสาวเอ็นเตอร์เทน ในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมของกลางคลิปภาพวงจรปิดคนร้ายขณะนำเด็กสาวไปส่งให้กับลูกค้าตามบ้านและโรงแรมตามออร์เดอร์ที่สั่งและหลักฐานการจ่ายเงิน

พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.5 เปิดเผยว่าพฤติกรรมของคนร้ายทั้งสองคนนี้ จะสร้างกลุ่มไลน์ขึ้นมา และหาเด็กหญิงที่มีปัญหาทางครอบครัวหรือติดยาเสพติด แล้วจะชักชวนให้เด็กมาค้าประเวณี โดยคนร้ายนั้นจะใช้ระบบติดต่อกับลูกค้าทางโซเซียล ทางกลุ่มไลน์ และนำตัวเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี และหญิงสาวสวยหน้าตาดี นำไปส่งให้กับลูกค้าที่ติดต่อมาถึงบ้านหรือที่โรงแรม ตามออเดอร์ที่สั่งและตกลงกันไว้ โดยคิดค่าบริการ 1,500 บาท ถึง 2,000 บาท โดยเด็กจะได้รับเงินค่าตอบแทน 500-1,000 บาท แล้วแต่กรณี ทางตำรวจสืบสวนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุดและนำตัวผู้ต้องหาไปค้นหาหลักฐานตามที่พักของผู้ต้องหาทั้งสอง ซึ่งได้หลักฐานมาพอสมควร รวมทั้งได้รับการร้องเรียนและให้ข้อมูลจากพลเมืองดีมาด้วย ทำให้ทางตำรวจสามารถติดตามสืบสวนจับกุมตัวได้ในที่สุด ส่วนในกรณีเด็กหญิงที่ถูกหลอกล่อไปค้าบริการ นั้นพวกที่ใช้บริการกับเด็ก ทางตำรวจได้ขยายผลดำเนินการสืบสวนสอบสวนต่อไปอีกว่ามีใครบ้าง ใครเกี่ยวข้องก็จะดำเนินการกันต่อไป จากการสอบสวนตัวผู้ต้องหาฝ่ายหญิงรับสารภาพ ส่วนฝ่ายชายยังให้การปฏิเสธอยู่ ผบช.ภาค5 กล่าวในที่สุด