ข่าวเด่น » ตำรวจจ่อแจ้งหลายข้อหาหนักเน็ตไอดอลเซ็กซี่เปิดนมให้FCดูดข้างถนน

ตำรวจจ่อแจ้งหลายข้อหาหนักเน็ตไอดอลเซ็กซี่เปิดนมให้FCดูดข้างถนน

5 กันยายน 2021
1111   0

Social Share

บุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอสันทราย จ.เชียงใหม่ ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ที่ผ่านมาได้มีกระแสเกี่ยวกับคลิ๊ปที่มีหญิงสาวผมสั้นหน้าตาดี สวมหน้ากากอนามัย สวมเสื้อชั้นในสีดำตัวเดียว ได้จอดรถริมทางแล้วเปิดหน้าอกให้เอฟซีได้ดูดนมริมถนน โดยมีชายคนที่ขับรถมาให้เป็นผู้ถ่ายคลิป ซึ่งคลิปดังกล่าว ได้มีเสียงพูดคุยสนทนากันว่าชายคนดังกล่าวมาจากที่ ไหนโดยชายคนที่ยืนอยู่บอกว่ามาจาก รพ.แห่งหนึ่งในอำเภอสันทราย แล้วชายคนดังกล่าวถามชายหญิงที่อยู่ในรถว่า มาจากที่ไหนกัน ก่อนที่คนในรถจะบอกว่า มาจากอำเภอฝาง โดยจะไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าและมาอยู่จังหวัดเชียงใหม่ได้สองเดือนแล้วหนีโควิดมา ก่อนที่หญิงคนดังกล่าวจะให้ชายคนที่ยืนอยู่ดูดนม โดยหญิงที่อยู่ในคลิปบอกว่าทำตามสัญญาคืนความสุขให้เอฟซี ซึ่งคลิป๊ดังกล่าวกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม

ดังนั้นทางอำเภอสันทรายได้มอบหมาย ให้ตนในฐานะปลัดอำเภอสันทราย ทำการรวบรวมหลักฐานเพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับหญิงสาวคนดังกล่าวและชายสองคนที่อยู่ในคลิป เนื่องจาการกระทำดังกล่าวถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อเด็กและเยาวชนนอกจากนี้ยังทำให้ภาพลักษณ์ของจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งเป็นเมืองวัฒนธรรมล้านนาที่ดีงามเสียหาย ตนจะแจ้งความในข้อหาพรบ. คอมพิวเตอร์ เผยแพร่ภาพลามกอนาจาร และข้อหา พรบ.ควบคุมโรคติดต่อ ไม่สวมหน้ากากอนามัย และข้อหา สร้างความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของอำเภอสันทรายและ จังหวัดเชียงใหม่ ในวันพรุ่งนี้ ที่ สภ. สันทรายเพื่อให้ออกหมายเรียกหญิงคนดังกล่าวและชายอีกสองคนในคลิปมารับทราบข้อกล่าวหาและจะขยายผลว่า มีบุคคลใดเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องก็จะดำเนินคดีตามกฏหมายทุกคนด้วย

ต่อมา พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า จากกรณีนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้กระทำผิดแล้ว และได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยให้พนักงานสอบสวนสภ.แม่โจ้เ อ.สันทราย เป็นผู้ร้องทุกข์กล่าวโทษด้วย ซึ่งการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายการกระทำผิดกฎหมายอาญา มาตรา 287 (1) “ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้า ส่งออก หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเพื่อการค้า เพื่อจ่ายแจก หรือเพื่อแสดงอวดแก่ประชาชน” มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14 (4) “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้” ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าวในที่สุด