ท่องเที่ยว » อุทยานหลวงราชพฤกษ์จัดทิวลิปลอตสุดท้าย พร้อมลิลลี่สีชมพูมาจัดให้นักท่องเที่ยวชม หากพลาดต้องรอชมปีนี้

อุทยานหลวงราชพฤกษ์จัดทิวลิปลอตสุดท้าย พร้อมลิลลี่สีชมพูมาจัดให้นักท่องเที่ยวชม หากพลาดต้องรอชมปีนี้

5 มกราคม 2018
1389   0

Social Share

อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จัดทิวลิปลอตสุดท้าย พร้อมลิลลี่สีชมพู มาจัดให้นักท่องเที่ยวชมแล้ว..พลาดชมปีนี้ ได้ชมอีกทีปีหน้า..แถมยังได้ฟินกับดอกลิลลี่สีชมพู สีขาวที่กำลังบานสวยงามและส่งกลิ่นหอมไปทั่วสวนเนเธอร์แลนด์อีกด้วย

นายภูธาดล ธีรอธิยุต รองผู้อำนวยการอุทยานหลวงราชพฤกษ์ เปิดเผยว่า อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เปิดสัมผัสช่วงเวลาแห่งความประทับใจในเทศกาลชมสวน (Flora Festival 2017) ภายใต้แนวคิด “สุขสราญ งามบุปผา ใต้หล้าพระบารมี (Floral Beauty Bliss THE ROYAL BLESSINGS)” ซึ่งมีการจัดกิจกรรมขึ้นจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 ในห้วงเวลา วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 08.00–18.00 น. และวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.00–19.30 น.

นายภูธาดล กล่าวอีกว่า ขณะนี้ทางอุทยานฯ ได้นำดอกทิวลิปล็อตสุดท้าย พร้อมกับดอกลิลลี่ ซึ่งเป็นดอกไม้เมืองหนาว รวมกันแล้วกว่า 8,000 ต้น ลงจัดแสดงภายในสวนเนเธอร์แลนด์ ให้กับนักท่องเที่ยวถ่ายภาพเก็บความประทับใจ กับความงามของดอกทิวลิปสีแดงสดใส และดอกลิลลี่สีชมพู สีขาว ที่กำลังบานอย่างสวยงาม และส่งกลิ่นหอมไปทั่วทั้งสวน และหากนักท่องเที่ยวพลาดการเข้าชมในห้วงนี้ ก็ต้องรออีกครั้งในปีหน้า

นักท่องเที่ยวที่สนใจ ก็สามารสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 053-114110-5 หรือ www.royalparkrajapruek.org

 

****เครดิตภาพ จากอุทยานหลวงราชพฤกษ์*****